รวมโครงการบ้านเดี่ยวหรู ทำเลศักยภาพ ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์เหนือระดับ

รวมโครงการบ้านเดี่ยวหรู ทำเลศักยภาพ ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์เหนือระดับ

รวมโครงการบ้านเดี่ยวหรู ทำเลศักยภาพ ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์เหนือระดับ

ช่วงสุดท้ายก่อนสิ้นปี 2567 หากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังมองหาบ้านเดี่ยวหรู Luxury ที่ตอบรับการใช้ชีวิตเหนือระดับสำหรับคุณและสมาชิกในครอบครัว บ้านที่เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัยแต่เป็นรางวัลชีวิตและภาพสะท้อนความสำเร็จของคุณ บทความนี้จะมาแนะนำให้คุณรู้จักกับ “ปริญญ์” บ้านเดี่ยวหรูจากปริญสิริทั้ง 2 โครงการบนทำเลศักยภาพของกรุงเทพมหานคร พร้อมข้อมูลอัพเดทล่าสุดปี 2567 ทั้งฟังก์ชันครบครันรองรับทุกความต้องการอย่างลงตัวและทำเลศักยภาพ อีกระดับของสังคมคุณภาพภายใต้บรรยากาศแห่งความร่มรื่นกับ Oxygen Community แนวคิดอันเป็นเอกลักษณ์ของปริญสิริ

ความโดดเด่นของโครงการบ้านเดี่ยวหรู “ปริญญ์”

ถ้าบ้านที่ใช่สำหรับคุณคือบ้านที่แวดล้อมด้วยธรรมชาติอันสงบร่มรื่น บรรยากาศที่โอบล้อมไปด้วยต้นไม้นานาพรรณ มอบอากาศบริสุทธิ์และสร้างการอยู่อาศัยที่เป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติอย่างลงตัว มาพร้อมฟังก์ชันการใช้งานที่ตอบโจทย์ การออกแบบที่ลงตัวกับการใช้ชีวิต โครงการบ้านเดี่ยวหรู “ปริญญ์” คือคำตอบที่คุณมองหา วันนี้เราจะพาคุณไปรู้จักกับโครงการคุณภาพบน 2 ทำเล กับบ้านเดี่ยวหรู “ปริญญ์ เพชรเกษม 69” และ “ปริญญ์ สาทร - ราชพฤกษ์” ผ่านเนื้อหาในบทความนี้เลย

แนะนำโครงการบ้านเดี่ยวหรู “ปริญญ์ เพชรเกษม 69”

โครงการบ้านเดี่ยวหรูปริญญ์ เพชรเกษม 69 กว้างขวางโอ่อ่าด้วยที่ดินใหญ่กว่า 100 ตารางวา

เปิดประสบการณ์ใหม่ของการอยู่อาศัยไปกับบ้านเดี่ยวหรู Modern Oriental Style ราคา 10 - 18 ล้าน* โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมแบบผสมผสานสไตล์ตะวันออก สัมผัสความหรูหราท่ามกลางการอยู่อาศัยในธรรมชาติอันยิ่งใหญ่ ให้คุณใช้ชีวิตกับพื้นที่การอยู่อาศัยได้อย่างเต็มที่

จุดเด่นด้านฟังก์ชันบ้าน
บ้านเดี่ยวหรูของโครงการปริญญ์ เพชรเกษม 69 ถูกออกแบบมาอย่างพิถีพิถันในทุกรายละเอียด วัสดุอุปกรณ์ระดับพรีเมียม พร้อมฟังก์ชันสุดลงตัว โดยเฉพาะสำหรับครอบครัวใหญ่สมาชิกเยอะ ด้วยจุดเด่นของบ้านหรูโครงการนี้ ไม่ว่าจะเป็น

  • พื้นที่ใช้สอย บ้านเดี่ยวทุกหลังในโครงการมาพร้อมที่ดินขนาด 100 ตารางวาขึ้นไป ทำให้พื้นที่ใช้สอยมีขนาดใหญ่สูงสุดถึง 396 ตารางเมตร รองรับการจอดรถสูงสุด 4 จอดรถ และยังมีพื้นที่ใช้สอยรอบตัวบ้านที่สามารถปรับเป็นพื้นที่อเนกประสงค์ตามความต้องการ ไม่ว่าจะจัดสวนส่วนตัว สนามเด็กเล่นหรือบ้านน้องหมาน้องแมวก็ได้
  • Glass House มาพร้อมห้องเรือนกระจกที่สามารถดื่มด่ำวิวธรรมชาติของสวนสวยในยามเช้า ชมดาวในยามค่ำโดยไม่ต้องออกจากตัวบ้าน มอบความรู้สึกพิเศษให้ทุกการอยู่อาศัยและทำให้บ้านเป็นพื้นที่ของการพักผ่อนอย่างแท้จริง
  • ห้องนอนชั้นล่าง สามารถปรับเป็นห้องทำงาน ห้องชมภาพยนตร์หรือห้องเก็บของสะสมก็ได้ จะปรับเป็นห้องนอนสำหรับผู้สูงอายุให้คุณพ่อคุณแม่ก็สะดวกสบาย ตอบรับความต้องการได้ทุก Generation
  • Double Living Area พื้นที่การอยู่อาศัยมีความกว้างขวาง โปร่งโล่งทั้งชั้นล่างและชั้นบน ไม่ว่าจะปรับเป็นพื้นที่รองรับแขก พื้นที่พักผ่อนหรือพื้นที่ทำงานอดิเรกก็ลงตัว ให้บ้านได้มีพื้นที่ส่วนกลางที่สมาชิกในครอบครัวสามารถใช้เวลาคุณภาพร่วมกันได้อย่างเต็มที่
สัมผัสบรรยากาศของธรรมชาติอันร่มรื่นได้เต็มที่ภายใน Glass House สุดเรียบหรู
พื้นที่การอยู่อาศัยสุดโอ่โถง กว้างขวาง ครบครันด้วยวัสดุระดับพรีเมียม

สิ่งอำนวยความสะดวก
บ้านเดี่ยวหรูปริญญ์ เพชรเกษม 69 ยังเพียบพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่รองรับทุกความต้องการของการอยู่อาศัย

  • Clubhouse สโมสรส่วนกลางที่ออกแบบมาอย่างเรียบหรู สามารถใช้รับรองแขกเพื่อคงความเป็นส่วนตัวให้กับพื้นที่บ้าน พร้อมฟิตเนสอุปกรณ์ครบครันรองรับกิจกรรมของสายสุขภาพ
  • Swimming Pool สระว่ายน้ำ Jacuzzi ขนาดใหญ่ มาพร้อมสระเด็กแยกเป็นสัดส่วน รายล้อมด้วยสถาปัตยกรรมเรียบหรูลงตัว
  • Co-working Space ห้องทำงานสุดกว้างขวางเปิดรับวิวสระว่ายน้ำสุดผ่อนคลาย รองรับทุกไลฟ์สไตล์อย่างลงตัว
  • O₂ Park สวนน้ำตกเลียนแบบธรรมชาติสูง 3 ชั้น ยาวกว่า 6 เมตร ให้คุณได้สูดอากาศบริสุทธิ์และดื่มด่ำบรรยากาศของธรรมชาติสุดอลังการอย่างเต็มที่ เน้นย้ำแนวคิด Oxygen Community การอยู่อาศัยที่เป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ
  • Bike Lane & Jog Lane เลนสำหรับปั่นจักรยานและวิ่งออกกำลังกาย แวดล้อมด้วยไม้นานาพรรณทั่วบริเวณ
  • Security ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง พร้อม CCTV บริเวณทางเข้า - ออก การันตีคุณภาพด้วยแบรนด์ระดับโลกอย่าง Bosch มาพร้อมสัญญาณกันขโมยทุกหลัง
สระว่ายน้ำขนาดใหญ่รายล้อมด้วยสถาปัตยกรรมสุดเรียบหรู เติมเต็มวันพักผ่อนให้ทั้งครอบครัว

ทำเลที่ตั้ง
โครงการบ้านเดี่ยวหรูปริญญ์ เพชรเกษม 69 ตั้งอยู่ในย่านเพชรเกษมซึ่งเป็นทำเลหลักของพื้นที่ฝั่งธนบุรี

  • สะดวกด้วยเส้นทางที่เชื่อมต่อถึง 3 เส้นทางหลัก ทั้งเพชรเกษม บางบอนและกาญจนาภิเษก
  • สามารถเลือกใช้บริการรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินได้ที่สถานีหลักสอง ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากโครงการ
  • ครบครันแหล่งอำนวยความสะดวกอย่างแหล่งไลฟ์สไตล์ ใกล้เดอะมอลล์บางแคและ Victoria Gardens และมีทำเลที่ตั้งอยู่ไม่ไกลจากโรงเรียนและสถานพยาบาลชั้นนำมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โรงเรียนกรพิทักษ์ศึกษา โรงเรียนอนุบาลเด่นหล้าและโรงพยาบาลเกษมราษฎร์ บางแค

บ้านเดี่ยวหรูปริญญ์ เพชรเกษม 69 บนที่ดินใหญ่ 100 ตารางวาขึ้นไป รางวัลชีวิตที่เติมเต็มทุกพื้นที่การอยู่อาศัยอย่างลงตัว เริ่ม 10 - 18 ล้านบาท*
สนใจลงทะเบียนเข้าชมโครงการ คลิก

แนะนำโครงการบ้านเดี่ยวหรู “ปริญญ์ สาทร - ราชพฤกษ์”

โครงการบ้านเดี่ยวหรูปริญญ์ สาทร - ราชพฤกษ์ ออกแบบในสไตล์เรียบหรูแฝงกลิ่นอายแบบตะวันออก

สัมผัสการอยู่อาศัยเหนือระดับ กับบ้านเดี่ยวหรู Modern Oriental Style บนทำเลศักยภาพ ติดถนนใหญ่ราชพฤกษ์ ใกล้สาทร เริ่ม 18 - 25 ล้าน* พร้อมดื่มด่ำกับธรรมชาติรอบด้านที่กลมกลืนกับความสงบและความหรูหราทุกมุมมอง ในบ้านที่เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจและดีไซน์ที่ไม่เหมือนใคร

จุดเด่นด้านฟังก์ชันบ้าน
บ้านเดี่ยวหรูของโครงการปริญญ์ สาทร - ราชพฤกษ์  ถูกออกแบบอย่างใส่ใจทุกรายละเอียด มาพร้อมฟังก์ชันที่โดดเด่นครบครัน ไม่ว่าจะเป็นครอบครัวใหญ่ที่มีสมาชิกหลากหลายวัย หรือครอบครัวคนรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์เฉพาะตัว ฟังก์ชันของบ้านเดี่ยวหรูโครงการนี้ก็พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการ

  • ห้องธรรมชาติ ดื่มด่ำกับธรรมชาติอย่างเต็มอิ่มผ่านกระจกบานใหญ่ที่เปิดรับแสงและวิวสวนสวย พร้อมมุม IT Corner ที่ออกแบบมาอย่างลงตัว จะนั่งจิบกาแฟชมสวนยามเช้าหรือนั่งทำงานยามบ่ายก็ผ่อนคลายกับบรรยากาศสุดปลอดโปร่งได้เต็มที่
  • ห้องนอนชั้นล่าง ออกแบบมาอย่างลงตัวสำหรับการเป็นห้องนอนผู้สูงอายุ หรือจะปรับเปลี่ยนเป็นห้องอเนกประสงค์ ทั้งห้องทำงาน ห้องอ่านหนังสือ หรือมุมงานอดิเรกส่วนตัวก็ตอบโจทย์ทุกความต้องการ
  • Double Living Area พื้นที่อยู่อาศัยขนาดใหญ่ที่ออกแบบมาอย่างโอ่โถงกว้างขวาง จะปรับเป็นพื้นที่ชมภาพยนตร์สำหรับสมาชิกทุกคนในครอบครัว หรือพื้นที่พักผ่อนสำหรับลูก ๆ ก็ลงตัวทุกความต้องการ
  • Master Bedroom ห้องนอนใหญ่โดดเด่นด้วยดีไซน์ระดับ Penthouse มาพร้อมมุมนั่งเล่นส่วนตัวและ Walk-in Closet ที่กว้างขวาง เพิ่มความสะดวกสบายและหรูหราให้กับการอยู่อาศัยในทุกวัน
พื้นที่ Living พร้อมช่องแสงธรรมชาติกว้างขวางและเพดานสูง ให้ความรู้สึกโปร่งโล่งโอ่โถง
Master Bedroom ใหญ่สไตล์ Penthouse ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เหนือระดับแบบคนรุ่นใหม่

สิ่งอำนวยความสะดวก
บ้านเดี่ยวหรูปริญญ์ สาทร - ราชพฤกษ์ ยังมาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบสนองทุกความต้องการของการอยู่อาศัยได้อย่างสมบูรณ์แบบ

  • Clubhouse ยกระดับชีวิตเหนือระดับไปกับพื้นที่กิจกรรมสุดครบครันภายใน Clubhouse ไม่ว่าจะเป็นฟิตเนส สระว่ายน้ำระบบเกลือขนาดใหญ่ ให้คุณใช้ชีวิตในวันสบายไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกที่แวดล้อมด้วยธรรมชาติอันร่มรื่นภายในโครงการ
  • Bike Lane เลนปั่นจักรยานในพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่ รายล้อมด้วยพันธุ์ไม้ที่ได้รับการเลือกสรรและดูแลเป็นอย่างดี
  • Greenery Park เติมเต็มความสดชื่นและอากาศบริสุทธิ์ไปกับพื้นที่สีเขียวกลางโครงการบ้านเดี่ยวหรู สวนสาธารณะขนาดใหญ่กว่า 4,500 ตร.ม. ให้คุณสัมผัสความร่มรื่นผ่อนคลายของ Oxygen Community ได้อย่างเต็มที่
  • Security ระบบรักษาความปลอดภัย 2 ชั้น พร้อม CCTV บริเวณทางเข้า - ออกตลอด 24 ชั่วโมง มาพร้อมสัญญาณกันขโมยทุกหลังตามมาตรฐานของโครงการ
Clubhouse ออกแบบอย่างโดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรม Tree House Design ที่เป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาติ

ทำเลที่ตั้ง
โครงการบ้านเดี่ยวหรูปริญญ์ สาทร - ราชพฤกษ์ มีตำแหน่งที่ตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพอันโดดเด่นบนถนนราชพฤกษ์ตอนต้น

  • เชื่อมต่อเข้าสู่ย่านเศรษฐกิจใจกลางเมืองได้อย่างรวดเร็ว เพียง 10 นาทีถึงสาทร
  • สะดวกสบายทุกการเดินทาง ใกล้ทางพิเศษศรีรัชฯ - วงแหวนรอบนอก และทางพิเศษช่วงสาทร
  • ใกล้รถไฟฟ้าสถานี Interchange บางหว้า จุดเชื่อมต่อการเดินทางรถไฟฟ้าทั้งสายสีเขียวและสายสีน้ำเงิน
  • ครบครันแหล่งไลฟ์สไตล์รอบด้าน ทั้งเซ็นทรัลเวสต์วิลล์ เดอะเซอร์เคิลราชพฤกษ์และเดอะมอลล์ไลฟ์สโตร์ท่าพระ

บ้านเดี่ยวหรูปริญญ์ สาทร - ราชพฤกษ์ สัมผัสการใช้ชีวิตเรียบหรูแบบ Quiet Luxury ท่ามกลางพื้นที่สีเขียวสุดร่มรื่นบนทำเลศักยภาพเชื่อมต่อสาทร เริ่ม 18 - 25 ล้าน*
สนใจลงทะเบียนเข้าชมโครงการ คลิก

ทำไม “ปริญญ์” จึงเป็นตัวเลือกอันโดดเด่นสำหรับโครงการบ้านเดี่ยวหรูในปี 2567

บ้านเดี่ยว “ปริญญ์” ทั้ง 2 โครงการคุณภาพที่บทความนี้เลือกมานำเสนอเป็นโครงการบ้านเดี่ยวหรูที่มีทำเลที่ตั้งอยู่บนพื้นที่ศักยภาพควรค่าแก่การพิจารณาเพื่อการอยู่อาศัยในปี 2567 ทั้งความโดดเด่นด้วยดีไซน์ Modern Oriental ที่ผสานความเรียบหรูในกลิ่นอายตะวันออกกับบรรยากาศธรรมชาติรอบด้าน พร้อมฟังก์ชันรองรับทุกไลฟ์สไตล์ของครอบครัวใหญ่หรือคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความสะดวกสบายและความเป็นส่วนตัวในการอยู่อาศัย ถ้าอยากสัมผัสบรรยากาศของความเรียบหรูของโครงการ สามารถคลิกลงทะเบียนเข้าชมโครงการได้ทันที และหากยังสนใจศึกษาโครงการบ้านที่น่าสนใจเพิ่มเติม สามารถเข้าไปเลือกดูโครงการดี ๆ ได้ที่นี่ คลิก